GIỚI THIỆU SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MEKONGEXPO

GIỚI THIỆU SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MEKONGEXPO

Sàn Thương mại điện tử (TMĐT) MekongExpo là nơi cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp chuyển đổi số, tư vấn hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. Đây là kênh quy tụ đa dạng các dịch vụ ăn uống, du lịch, tham quan, mua sắm, kết nối lao động việc làm phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân.


 Với nhiều tính năng và tiện ích giao dịch nhanh, công nghệ hiện đại Sàn TMĐT Mekongexpo do Công ty TNHH Truyền thông số Mekongexpo triển khai thực hiện hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người tham gia trao đổi, giao dịch, mua bán, đàm bảo phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm thời gian nhất cho người tiêu dùng. Tại Mekongexpo.vn, đơn vị kinh doanh có thể tham gia quảng bá dưới nhiều hình thức.

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, “nhà nhà, người người đều mua sắm, lựa chọn các dịch vụ bằng online” thì việc ứng dụng mô hình Sàn TMĐT trong kinh doanh là yếu tố cấp bách và sống còn của các cá nhân, doanh nghiệp.

Với Mekongexpo.vn, hệ thống Sàn TMĐT trực tiếp tạo ra đơn hàng, trực tiếp mang lại lợi nhuận từ khách hàng cho người bán. Đồng thời với khả năng vận hành cao và hoạt động 24/7, Sàn TMĐT cho phép khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào thay vì giờ hành chính như các phương thức kinh doanh truyền thống. Qua đó, góp phần tạo thêm doanh thu thụ động cho các đơn vị kinh doanh.


Hình ảnh một số nhà bán trên sàn

Sàn TMĐT Mekongexpo được đầu tư một cách tối ưu, chuẩn SEO, chuyên nghiệp để thực hiện được “sứ mệnh đó”. Ngoài ra, giúp Sàn TMĐT Mekongexpo có thể cạnh tranh với các Sàn TMĐT cùng ngành khác, đưa thương hiệu Mekongexpo đến với người tiêu dùng.

Hình ảnh gian hàng đại diện

Đối với một cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, việc thiết kế và vận hành Sàn TMĐT sẽ giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng, chỉ với 1 cái “click chuột”, người mua hàng có thể biết rõ về sản phẩm. Xây dựng Sàn TMĐT đồng nghĩa với việc là xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trên không gian mạng. Khách hàng có thể đăng thông tin, logo, hình ảnh của công ty sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài việc tìm kiếm khách hàng giúp tăng doanh số, Mekongexpo.vn còn giúp bạn chăm sóc được những khách hàng cũ hiệu quả hơn. Từ đó giúp cho việc quảng bá thương hiệu của công ty đến với khách hàng nhanh chóng.